[Thread] Onew Midnight Sun Musical.

Nơi tổng hợp mọi thứ liên quan đến nhạc kịch của Onew!

1/ 24.4.2021 đoàn nhạc kịch tổng duyệt stream một số bài hát sẽ trình diễn, mọi người có xem nó chứ?

Thật sự là Onew dễ thương kinh khủng luôn ấy. Vì tới tận giữa buổi stream thì Onew mới hát, nên cả đoạn đầu ngoài thưởng thức phần biểu diễn của những diễn viên khác thì mình còn được xem Onew’s reaction nữa. Lúc ảnh xem, và cổ vũ tán thưởng cho mọi người đáng yêu lắm, cứ như trẻ ba tuổi ấy.

Đây… đây chính là đoạn clip Jinki babe vỗ tay này.

Tới đoạn Onew lên thì hình như ảnh quên nên được hai bạn ngồi cạnh (một bạn của Day6 và bạn Nuest) nhắc ảnh.

Đoạn Onew hát When the sun sets, I’ll come to see you, ngay khoảnh khắc đó mình đã nghĩ phải đi mua vé nhạc kịch ngay thôi. Mình muốn xem ngay nhạc kịch ấy luôn để được nghe Onew hát. Huhu quá xuất sắc mà. Và bạn có để ý chị áo xanh navy phía sau lúc ảnh kết bài hát không, aw~ mình cũng muốn biết tên chị ấy, biểu cảm của chỉ giống y như mình mỗi lần nghe Onew hát luôn đó.

Sau đó thì Onew mắc lỗi, ảnh đọc sai đoạn thoại. Trời ơi, lúc ấy ảnh dễ thương lắm cơ. Còn hỏi “bộ không đúng hả” nữa chứ. Các anh trong đoàn nhắc ảnh, sau khi kết thúc họ còn ôm Onew nữa. Và mình cảm thấy rất vui vì dường như anh rất được mọi người trong đoàn yêu thương. Có một chị trên twitter đã nói thế này và mình xin trích dẫn “Bạn biết idol của mình là một người đàn ông tốt khi mà đặt anh ấy vào bất kì nhóm nào thì mọi người đều yêu thương và tôn thờ ảnh. Và Jinki của chúng ta luôn luôn như vậy!”. Link video nhạc kịch cho những ai đã bỏ qua không stream được ngày hôm qua nha. Nói thêm nữa là, lúc đầu mình nghĩ nó giống hoàn toàn nhạc kịch mà Taeyeon tham gia, nhưng hôm qua nghe Goodbye Day thì họ đã đổi lời rồi… tới lúc đó luôn mình mới nhận ra là nó sẽ khác. Vì thế nên mình càng trông chờ nhạc kịch này.

2/ 25.4.2021 bạn Lee A Jin livestream và đã nhắc đến Onew.

Lee A Jin: (đọc bình luận) ai là đàn anh và đàn em trong dàn cast?
Mình và YoungJae là maknae, anh Hoon và chị Kei lớn hơn mình một tuổi. Anh Wonpil lớn hơn hai tuổi, ah anh Baekho cũng lớn hơn có một tuổi thôi. Cuối cùng anh Onew là lớn nhất. Chị HyeIn là lớn nhất trong các cô gái và Onew Oppa là lớn nhất trong nhóm chúng tôi. Nên khi chúng tôi tập vũ đạo, ảnh sẽ nói giỡn là: Ya anh là người lớn tuổi nhất ở đây nên làm ơn từ từ với anh thôi. Anh ấy giống như một cậu nhóc khi chúng tôi tập luyện, giống như 18 tuổi thôi và như định nghĩa cho việc làm mới bản thân mình.

Đoạn livestream mình đặt ở đây nhá.

2/ Wonpil nhắc đến Onew trên radio.

Vì hai người cùng vào vai Haram nên Wonpil đã nhắc đến mối quan hệ của cả hai.

Onew đã nói với cậu là hãy có một chuyến đi an toàn; cậu ấy nói rằng Jinki chắc hẳn đã có một khoảng thời gian vất vã vì chuẩn bị cho nhạc kịch và quảng bá của nhóm cùng lúc và anh ấy đang làm rất tốt. Wonpil nói rằng dù đây là lần đầu tiên cả hai gặp nhau, nhưng Onew đã rất tốt với cậu ấy, trò chuyện với cậu rất nhiều và họ rất hợp nhau. Cậu ấy cảm thấy như cả hai đã thân hơn và cảm ơn anh ấy rất nhiều.

Engtrans and cr: Ontokkiacademy.

3/  YoungJae, một Haram khác hôm nay (02/05/2021) nhắc đến Onew trên livestream của cậu ấy.

Có fan hỏi về Onew nên lúc đầu YoungJae đã Onew… (suy nghĩ) rồi ngay lập tức cậu ấy đổi thành Jinki hyungnim.

YoungJae: SHINee Onew… Ah Onew… Jinki hyungnim, mình đã thật sự thân thiết với anh ấy.  Mọi người biết đó, mình không phải là người dễ thân thiết với một ai đó, đúng không?  Nhưng hyungnim đã đến nói chuyện với mình trước và ảnh đối xử rất tử tế với mình. Thật ra, chúng mình đều như vậy với đối phương.  Khi chúng mình diễn tập từng người một, những người khác sẽ theo dõi từ phía sau. Mình đưa nước cho Jinki, Onew hyungnim nước để ảnh uống. Khi mình diễn tập phần của mình, Jinki hyungnim đến và đưa nước cho mình “YoungJae à, em biết tiếp theo cần phải làm gì mà đúng không?”, rồi chúng mình thảo luận với nhau. Mình nghĩ mình có thể làm tốt là bởi vì vậy. Hyungnim đối sự với mình thật sự rất rất tốt. 

Có bạn fan bình luận “Why hyungnim? kkkkk”

YoungJae: Ah, tất nhiên phải gọi ảnh là hyungnim rồi. Onew hyung… Jinki… Onew hyungnim bằng tuổi với anh của mình đó. Ảnh là anh, là một người anh.

Cr: hbmark93

(Thanh niên Jinki đi thả thính khắp nơi hay sao mà giờ bao nhiêu đàn em gọi anh là Hyung-nim rồi muốn thân thiết và trở thành người đáng tin cậy giống anh vậy hả?)
 
4/ 05.05.2021 buổi công diễn đầu tiên của Onew với nhạc kịch Midnight Sun.
Vì vở này bên nhà hát không cho phép mọi người đăng tải những đoạn clip quay lại nên mình sẽ chỉ chia sẻ những hình ảnh chính thức từ nhà hát thôi nhá.
E0xulgAVgAAGtFt
 
5/ 07.05.2021 instajiho instagram update 
Diễn viên chung đoàn nhạc kịch với Onew hôm nay đã đăng ảnh ủng hộ anh trên Instargam.
E0wuHTiVgAI3A2K
 
 
6/ 07.05.2021
Hôm nay là ngày công diễn thứ hai của OnHaram và là buổi công chiếu chính thức qua các cụm rạp CGV ở Hàn, Singapore và vài nước khác. Hôm nay Onew diễn cùng Kei.
 
Theo fanacc thì ba mẹ của Onew đã đến để ủng hộ ảnh. Bạn OP kể lại là ba mẹ Onew gọi anh khi họ đang đứng trước mặt của OP nên bạn ấy đã vô tình nghe được. Nhưng giọng nói của ba ảnh rất là ngọt ngào luôn. (Cr: 12starry14)
 
Fanacc:
Có đoạn, Onharam đã đến nhà của Haena để tìm cô ấy sau khi cô ấy đột ngột bỏ trốn. Anh nhấn chuông cửa bằng ngón tay của mình nhưng chuông cửa không kêu. Anh ấy thử lại và ấn chuông cửa bằng lòng bàn tay thì chuông kêu LOL.
 
Ảnh thật sự rất đáng yêu, mình đã suýt rơi nước mắt vì sự đáng yêu ấy. Mọi người xung quanh mình đều ồ lên trước sự dễ thương đó của ảnh.
 
Cảnh nhấn chuông cửa thật sự rất hài sau khi mình nhận ra đó là lỗi của khâu hiệu ứng âm thanh. Mình đã kiểu, ảnh đang làm gì vậy kìa? Khi mà ảnh nhấn chuông bằng ngón tay. Khi ảnh nhấn lại lần nữa bằng cả lòng bàn tay thì chuông cửa kêu lên khoảng 0.5 giây sau đó. Biểu cảm của Onew bình tĩnh tới mức mà bạn chưa từng biết tới đâu.
 
Dù sao thì mình đã không khóc ở cảnh cuối nhưng đã suýt khóc vì sự đáng yêu của ảnh và mình đã phải cố gắng kiểm soát tâm lý trong tuyệt vọng. Mình đã hét lên và tự túm lấy tóc LOL. Trước đó OnHaram có dễ thương như thế này không!?
Và màn curtain call, Onew đã làm hình trái tim lớn bằng tay cùng với Kei! (Cr: cosmicsticks)
 
Op gặp Jinki và mẹ ảnh ở trước của thang máy. Bạn ấy và Jinki eyes contact với nhau và bản cố gắng không hét lên mà chịu đựng cho đến cuối cùng. (Chắc bạn ấy đã rất shock hen?)  (Cr: qv2l22)

 

7/ 210512 Midnight Sun musical.
Tưởng không hợp nhưng ai ngờ hợp không tưởng! Huhu bị lỡ khúc hay nhất và kiss scene vì đột nhiên cúp điện (sau đó toai có cảm giác coi như không coi luôn).

Jinki dễ thương thật sự luôn mấy mẹ ơi. Mấy hôm trước không xem nên không biết như thế nào nhưng hôm nay toàn quay cận Jinki nên có thể thấy rất nhiều biểu cảm của Jinki.
Lúc Kei đuổi theo Jinki và nói loại trái cây mình thích là chuối, mình đã không thể ngừng cười được luôn đó.
Lúc ảnh nhảy lên bàn để diễn á, cái bạn hơi rung nên mình đã lo một chút vì sợ ảnh trượt.
Jinki và Kei đều diễn xuất rất tốt luôn.
Đoạn ảnh đặt ván trượt lên xe thì ảnh đặt hơi mạnh nên chống xe bị trượt, may mà ảnh vịn lại kịp. Lúc đó Jinki có hơi hết hồn nên nhìn cute lắm.
Uạ rồi vì vụ cái chuông hôm bửa mà giờ bỏ cái chuông đi luôn rồi hở?
Khi Kei nhìn Jinki, bạn có thể cảm thấy mật ngọt từ mắt của cổ luôn á.
Đoạn anh dẫn Kei đi tìm nơi biểu diễn, làm mình có cảm giác như là ảnh đang vì người yêu mà làm tất cả mọi thứ vậy. Khúc ấy rung động lắm luôn á.

À vì lỗi hôm trước của cái chuông và việc ảnh đổi tạp dề suốt trong phân đoạn làm part-time nên hôm nay đoạn nhấn chuông cửa đã không còn cái chuông (=)) ) và đoạn thay tạp dề chỉ còn lại một lần thay duy nhất.

Mấy mẹ ơi, chắc toai phải mua thêm mấy suất nữa để coi quá huhu~~~~~ 

8/ 210514 Midnight Sun.

Camera-man hôm nay lại chuyển máy quay về Jinki lần nữa, và ảnh cười siêu nhiều luôn~~~ Cuối cùng họ cũng zoom cận mặt Jinki khi ảnh chạy xe đạp ở khúc cuối đoạn mở đầu.

Jinki lại đánh đổ ván trượt của ảnh và xoay cú xoay rùa lần nữa LMAO.

Chiếc áo khoác ngoài màu vàng của ảnh đã trở lại.  Họ hầu như quay cận Jinki trong suốt bài “The sun is in my eyes”, và ảnh đã cười rất hạnh phúc với Hangyeol và Noah. Hôm nay ảnh lại chọc hai người đó bằng cái giọng ngọng nghịu.

Các Haena khác dường như ngần ngại đẩy Jinki trong cảnh giới thiệu nhưng Ahjin không hề e ngại điều đó khiến cho khả năng hài kịch bằng thân thể của Jinki trông tuyệt vời hơn.  Nhìn giống như cô ấy xô ngã ảnh thật vậy. (Myta: cá nhân mình nghĩ vì Jinki bị thương nên Kei mới cố nhẹ tay như vậy huhu).

Trong “That boy”, khi Bom hát rằng Haram thi thoảng nhìn mặt thật ngốc, Jinki đã làm mặt vịt và tự búng nhẹ vào cổ mình rồi tạo ra một tiếng “Ah” nhỏ thé trong khi Bom đang hát =))

Hôm nay mọi người lại hưởng ứng ~ khi Jinki nói thật xấu hổ khi Haena đã nhìn thấy ảnh và liệu ảnh có làm điều gì kì quặc không lol. Và họ đã dành một tràng pháo tay thật lớn cho anh chàng guitar “stranger in the dark” .

Hôm nay Jinki dễ thương cực, ảnh đã cười “hehe” theo đúng nghĩa đen khi Haena cảm ơn ảnh vì đã sửa cái ghế.

Tôi ước gì mọi người có thể xem được màn trình diễn “Milky way galaxy” bởi vì nó cho chúng ta biết Jinki là một diễn viên tuyệt vời ra sao. Và bạn có thể thấy đúng nghĩa phạm vi cảm xúc của anh ấy diễn ra như thế nào từ mỉm cười, dần nhận ra và sau đó là say đắm trong tình yêu.

Nét mặt Jinki khá bàng hoàng khi Bom nói rằng mặt trời có thể giết chết Haena.

Jinki nhìn thật đau lòng khi Haena nói không muốn gặp anh ấy.

Hôm nay nhìn Jinki siêu buồn khi đem bán cái ván lướt sóng của mình.

Jinki bị vướng khi mặc áo vest lúc Bom ngắt lời anh ấy trong “Your Mystery”, cái áo dựng lên ở cánh tay và vai vì bị mắc vào tay của ảnh.

Tôi đã nức nỡ khi Jinki ngã quỵ trong cảnh quay với Junwoo! Những giọt nước mắt của anh ấy rất chân thành, và anh ấy nắm lấy áo của Junwoo trong tuyệt vọng, tôi chỉ – Best Actor Lee Jinki.

Hôm nay, máy quay đã quay góc rộng khi diễn “That place, Nordkapp”, vì vậy bạn có thể thấy Jinki đặt hai tay của Haena lên trên và nắm lấy. Cô mở miệng cảm ơn, ảnh gật đầu và dùng ngón tay cái vuốt ve đôi bàn tay của cô.

Curtain Call: Jinki đã nói bằng khẩu hình miệng “CẢM ƠN” tới khán giả và hôn gió. Trên ban công, ảnh và Ahjin trao nhau một cái ôm và họ rất đáng yêu.

Cr: pixandpaws
 
9/ 210521 đạo diễn nhạc kịch “Midnight Sun” nhắc đến Onew trong phỏng vấn.
 
“Onew có con mắt tinh tường trong nhạc kịch, cậu ấy biết cách thể hiện sức hấp dẫn của nhân vật theo bản năng của mình”.
 
 
210521  Midnight Sun Musical Fanacc
 
Hôm nay fan bắt gặp bố mẹ Onew và chị Sodam đi xem nhạc kịch của anh.
Huhu Shiny Foundaition hôm nay còn thông báo đóng cửa sớm nữa, cuối cùng là vì đi cái này ư?
Sau đó khi ra về có bạn fan nhìn thấy bố mẹ của Minho và Taemin nữa nha.
 
10/

 

Trong sách ảnh vừa phát hành của ‘Midnight Sun”, Nu’est BaekHo đã nhắc tới Onew.

Có vẻ như mọi người đã chơi “마니또 ” (người bạn bí mật) (game này kiểu giống như trò chơi Secret Santa, nói chúng bạn có thể giúp đồng nghiệp của mình một cách “bí mật” mà không để cho họ biết.

Q: Bạn có nhận được gì từ người bạn bí mật không?

BaekHo: Tôi thậm chí còn không biết người đó là ai. Tôi đã không ở đó khi họ tiết lộ ai chính là người đó. Tôi nghĩ mình không nhận bất cứ điều gì. Nhưng bên cạnh người bạn bí mật ấy, mọi người đang giúp đỡ tôi rất nhiều. Đặc biệt Onew hyung người đã biểu diễn rất nhiều rồi, vậy nên ảnh muốn chắc chắn đảm bảo những điều tôi cần, nơi nào cần chú ý hết lần này tới lần khác. Ảnh còn tặng bình nước cho những diễn viên sử dụng chung phòng thay quần áo nữa. Hyung luôn là người dẫn dắt tinh thần mọi người. Giờ khi đang nói về việc ấy, tôi tự hỏi có phải Onew hyung là người bạn bí mật của tôi không? (Cười lớn).

11/

210606 YoungJae nhắc đến Onew.

Trên live stream ngày hôm nay YoungJae được hỏi về mối quan hệ giữa các Haram thì như thế nào và cậu ấy đã trả lời thế này.

YoungJae: Mình thích hết mọi người luôn, mọi người nói là hãy làm một chuyến đi với nhau sau khi tình hình này qua đi, nên chúng mình đã nói rất nhiều về chuyện ấy. Buổi diễn kế tiếp sau của mình ngày hôm nay là của Onew hyung. Cũng đã lâu rồi chúng mình chưa gặp nhau, đột nhiên anh ấy đến ôm mình. Midnight Sun team tràn ngập tình yêu thương nghiêm túc nha”.

210606 AhJin nhắc đến Onew trên Instagram Live.

Có phải Onew oppa đã suýt ngã vì vướng cây ghita? Đúng vậy, khi mình nghe thấy tiếng đập mạnh, mình không thể diễn tả được sự bàng hoàng của mình vì lúc đó chúng mình đang diễn. Mình hỏi ảnh khi chúng mình bước ra ngoài, “Oppa, anh có sao không?” “Anh không sao, không sao.”

Cũng hôm nay, đạo diễn của Midnight Sun đã đổi hình profile của mình thành bóng lưng của Haram. Và từ bóng lưng ấy, chúng ta có thể đoán Haram ấy chính là OnHaram.

Thêm một chuyện nữa là JoKwon của 2AM hôm nay cũng đi xem nhạc kịch của anh nhà và chụp ảnh rồi tag ID Inst của anh nhà mình trên story luôn nha!

Hôm nay cũng là buổi diễn cuối cùng của cặp đôi OnHaram và KeiHaena 😦 Mình thích đôi này lắm luôn vì Kei hát hay vô cùng và phối âm của cả hai cũng tốt nữa. Mọi người bảo là OnHaram đã nhầm lời thoại ngày hôm nay nhưng ảnh và Kei đã ứng biến rất tự nhiên.

Thật sự mình muốn cảm ơn Kei vì những buổi diễn tuyệt vời với Onew những ngày qua. Hy vọng có thể thấy hai người hợp tác cùng nhau trong tương lai.

Và buổi tiếp theo sẽ là buổi đầu tiên của chị Hye In và Onew, mình cũng đang trông chờ để coi có phải tốn tiền thêm không đây~ (Mình thích những người có vocal xuất sắc mà nghe bảo chị Hye In là người xuất sắc nhất trong các Haena luôn).

 

12/ 210613 Midnight Sun Musical.

Hôm nay Key và quản lý Nam Euisoo đã đi xem nhạc kịch của Onew. Sau đó Key có đăng story khen anh nhà mình nữa và anh mình đã rất vui vẻ vì được khen nên lên bubble khoe nữa cơ. 

Các bạn ngồi cạnh Key bảo ở canh4 hôn của Jinki, Key đã thấp giọng trầm trồ “Ố ồ”. 

Hôm nay là buổi đầu tiên của Jinki với chị Hye In. Thường thì buổi đầu tiên của anh với các bạn diễn khác sẽ kiểu chemistry không đạt lắm và lần này cũng không ngoại lệ. Chị Hye In giọng tốt thật nhưng đoạn cuối hòa âm với Jinki không dung hòa cho lắm. Hy vọng các buổi diễn sau sẽ tốt hơn nhen.

Đoạn “Hi Haena” hôm nay Bom, bố và cả Jinki đều nhảy chân thỏ lên để chào, rất dễ thương luôn.

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Đăng bởi ontokki95

MVP~~~

One thought on “[Thread] Onew Midnight Sun Musical.

  1. Hic, em vào link Onew tập dượt mà nó báo video riêng tư mất tiêu, chỉ xem được mấy đoạn cut của các bạn trên twt với ig thôi. Dubu nhìn yêu lắm, giống em bé 3,2 tuổi chứ không phải ông anh 32 tuổi í. Cảm giác ai gặp Onew cũng đều thấy cưng ổng. Mà Onew hát hay thật, rất hợp làm dv nhạc kịch luôn.
    Ơ mà đọc lại em có thấy chị chèn link drive video hôm trước nè, để lát em vào xem, haha

Bình luận về bài viết này