Onew and his cute fansite.

Mừng video cover “Last Love” của Onew được 1 triệu view, mình sẽ giới thiệu tới các bạn sự đáng yêu của các master fansite Onew. Onew dễ thương bao nhiêu thì các chị ấy cũng như vậy.

To congratulate the video cover “Last love” of Onew reached 1 million views, I will intruduce to you how the Onew’s master fansites are cute. How much Onew cute, how much they are.

Không phải mình sẽ kể câu chuyện gì về các chị đâu, mình chỉ giới thiệu tới các bạn nét đặc trưng của fansite Onew thôi. Đó là các chị ấy rất thích chụp những cho tiết nhỏ của Onew như tay, chân, nốt ruồi của ảnh, họa tiết trên áo và còn photoshop cho chúng thêm phần cute phô mai que nữa.

It’s not like I will tell you stories about masters-nim, I just introduce to you the Onew’s fansite characteristics . They pretty love to take pictures of Onew’s little details such as hands, legs, his moles, vignettes on his shirts and also photoshop to add more cute for their photos.

Đa số các fansite này đều đã đóng cửa, nhưng mình vẫn dành rất nhiều tình cảm cho họ. Và những tấm ảnh này, lại trở thành những kỷ niệm quý báu đối với mình. Nói thêm cho những ai không biết, thời kì SHINee hoạt động nhiều, Onew là thành viên có nhiều fansite nhất nhóm, khoảng gần 30 fansite và blog chụp ảnh lớn nhỏ. 

Most of these fansites have closed, but I still give them a lot of love. And these photos become precious memories for me. In addition to those who don’t know, during SHINee’s aggressively active  period, Onew was the member with the most fansites in the group, about 30 fansites and photography blog which big and small.

Dưới đây là những tấm ảnh đậm chất Onew’s fansite. Mời các bạn thưởng thức!!!!!!!!!

Below are the Onew’s fansite-inspired photos. Let’s enjoy!!!!!!!!!

Nếu xem bằng máy tính thì khi rà chuột vào hình sẽ có caption đó nha!

If you use the computer, when click in the pictures that will show the caption.

(Trong lúc viết bài này mình lại lạc mất những tấm mấy chỉ chụp hình mấy con vật hay họa tiết trên áo của ảnh rồi, nên khi nào tìm ra thư mục ấy và mình siêng năng thì sẽ cập nhật giới thiệu cho mọi người nha)

(While I was writing this post, I lost some pictures of animals or vignettes on his shirt, so when I find that folder and if i am diligent, I will update to introduction for everyone. )

Đôi tay của Jinki~~~~~

Jinki hands~~~~~

This slideshow requires JavaScript.

Jinki thử độ bền của Vans. Thiệt là nguyên mùa này xót cho em Vans dễ sợ. Mình là mình làm bên lĩnh vực chất lượng giày mà gặp khách hàng mang giày thế này tới khiếu nại về chất lượng chắc là mình lên máu não mà ngất luôn quá. Nhưng nếu Jinki mang đến khiếu nại thì chỉ cần một cái ôm là em sẽ đền tiền hết cho Jinki~~~~

Jinki tested the quality of Vans. Whole this season, I feel too poor for his Vans. I am working for the quality of shoe and when I meet customers who wear shoes like this to complain about quality, I must have fainted. But if Jinki brings up a complaint then just one hug to me and I will compensate all the money to Jinki ~~~~

This slideshow requires JavaScript.

 

Đôi chân nuột nà của Jinki và những đôi giày của ảnh.

Jinki’s soft legs and his shoes.

This slideshow requires JavaScript.

Jinki kéo áo nè mọi người ơi~~~~

Jinki pulled his shirt, everyone ~~~~

This slideshow requires JavaScript.

Những vật may mắn được Jinki cầm~~~

Lucky things held by Jinki ~~~

This slideshow requires JavaScript.

Jinki với kính râm.

Jinki with sunglasses.

This slideshow requires JavaScript.

 

Tặng thêm cho mọi người tấm HQ của CrushOnYou nè!

Bonus CrushOnYou HQ photo~!

Đăng bởi ontokki95

MVP~~~

Một suy nghĩ 7 thoughts on “Onew and his cute fansite.

  1. Ôi em đi tìm khắp chân trời bốn bể mới được cái fansite BunnyBoy của Onew T.T Các fansite nổi tiếng khác của ông già là Onew Style (chị master nim mất cũng 8-9 năm rồi nhỉ), Onewsama với Onewrang đều đóng hết huhu… Mà Onew có tận hơn 30 fansite lớn nhỏ chứng tỏ ổng hút fan hơi khủng đó.
    Em thấy thích cái cách chị Onewsama chụp + chèn logo, nó cứ soft soft thế nào ấy <333 Onew lên ảnh của fansite nào cũng lóng la lóng lánh :3 đẹp zai ghê
    Mà em cũng vừa để ý là chị có chèn thêm chú thích vào từng ảnh nhỉ :3 cái ảnh đã cute rồi thêm chú thích còn cute nữa

    1. Vẫn còn hai fansite gội cội của Onew bây giờ còn hoạt động nha. Đó là Degree89 và Past Present and Future. Degree89 là chị ấy theo Onew từ những ngày đầu cơ, fansite gây ức chế vì chỉ có hình review thôi huhu, có thời gian chhị nghĩ chị ấy không đi chụp ảnh Onew nữa hay sao, nhưng thật ra vì chỉ chả chịu up ảnh lên site của chỉ, ảnh cover từ thời nào cũng có đủ hết (dù không hoạt động một thời gian nhưng chỉ vẫn để website chạy, cho tới tận bây giờ, và trên site chỉ up hình từ 2008-2010 thôi hà). PPF thì là một trong những fansite yêu thích của chị đó, hình ảnh chất lượng và cũng theo Jinki từ buổi mới bắt đầu.
      Chậc, nói tới fansite của Onew í, chị yêu hết tất cả vì thời chưa đóng cửa mấy chỉ hay bình luận qua lại lẫn nhau lắm. Mà lúc đó í, nhìn vào hình là đoán được của ai chụp ngay vì ai cũng có chất riêng hết. Onewrang thì toàn chụp ảnh dễ thương thôi (nhưng chị ấy bắt đầu sự nghiệp master của mình tận khoảng 2016 lận, chị còn nhớ lần chị ấy đổi máy chụp ảnh mới đã lên khoe ngay tấm ảnh chụp thấy luôn cả lông tơ trên mặt Jinki, còn độ nghệ thuật thì chị nghĩ là OnlywithOnew, Onewsama, Leejinki.kr và PPF là đỉnh nhất)
      Xưa blog của Bơ có bài viết riêng về từng fansite đó, mà quỷ facebook xóa mục ghi chú mất tiêu, may mà ss đã tìm lại được hết (mừng muốn rớt nước mắt).
      Onew có lần nhìn đứng trước ống kính máy quay của Onewsama hát In Your Eyes nữa. Bọn chị đã gào thét là sao chị ấy có thể không rung tay mà quay lại khoảnh khắc đó.
      By the way, xưa save hình của Jinki theo từng sự kiện là khủng bố dữ lắm, vì có quá nhiều fansite huhu~~~~~

      1. í, chị gửi cho em link mấy bài về fansite của chị Bơ được không?
        Em có thử search Degree89 nhưng gần như không thấy gì, còn PPF em đã tìm ra rồi (và hôm trước còn follow rồi mà không để ý cơ).
        Em vẫn thấy tiếc Onewsama, hôm trước đọc được bài của chị Bơ về fansite này mà cứ buồn buồn. Các chị master-nim khi tuyên bố đóng xong là xoá luôn twt, hic :(( nhưng cũng khó mà trách họ lắm. Ai mà chẳng có cuộc sống riêng của mình, không thể theo đuôi thần tượng mãi được. Onewsama closed lại không đúng thời điểm cho lắm, vừa thương Onew vừa thương chị master.
        Mấy chiếc fansite lại khiến em nghĩ đến mấy trang wp mình đào lại được của mấy năm 2011-12 (em rất giỏi đào lại post, hoặc tìm mấy trang từ thời xa lắc xa lơ luôn) giờ không còn hoạt động nữa, có lúc muốn hỏi các chị chủ wp nhiều thứ lắm mà các chị ấy chắc chẳng bao giờ trả lời đâu… May mà em tìm được chị =))

      2. Chị có cảm giác như em tìm được blog của ss Colin thì phải (trang dubulee?), Nếu đúng là ss ấy thì bạn fandom của ss hết 90% thành fan Onew là nhờ blog của ss ấy đó, kể cả chị. Người truyền bá chủ nghĩa Onew thành công nhất đó, theo cá nhân chị thấy.
        Twitter của 89 độ đây: https://twitter.com/89degreec
        Vừa nãy luôn chị phát hiện fansite mà chị tưởng close thật ra chưa close, nhưng 2 năm nay chỉ không còn đi chụp ảnh Onew nữa. Chỉ cùng với Bunny Boy, PPF, 89degree cùng vài người khác thành lập quỷ support cho Onew (Onew Union), nên chị giới thiệu cho cưng follow luôn. Sweet sound nhá: https://twitter.com/sweetsound1214.
        Có một blog mới và một blog nhỏ khác thành lập khá lâu cũng chụp ảnh Onew, nếu cưng muốn follow thì bảo chị cho link nha.
        Bài của Bơ:
        Onewrang: https://www.facebook.com/notes/1772941512892528/
        Onewstyle: https://www.facebook.com/notes/1067924373667195/

      3. em có tìm được Dubulee, blog của chị ấy cũng cute lắm, nhưng mà em chưa đọc hết. Hình như có một lần chị ấy có viết về việc Onew bị áp lực/ stress thì phải. Mấy wp em tìm được đầu tiên toàn viết fic thôi, wp đầu tiên đào được là của chị roomfornoon, viết fic MinKey, xong đào thêm được một đống wp khác, đều-đã-closed. Blog của chị Bơ em like do một dịp rất tình cờ do thấy bên Onew VN FC comment trên đó 😀 Một ngày đẹp trời trong lúc tìm fic Jongyu thì em lại gặp blog của chị, hehe
        Em không có mấy ấn tượng về Onew từ mấy ngày đầu tìm hiểu về SHINee. Em tìm hiểu dần dần SHINee sau khi ông Ho xuất ngũ rồi đóng phim (đợt đó em thấy cáu ổng dễ sợ, cameo gì lên hình rõ lắm), thích nhóm sau khi xem ending fairy của Bum. Nhưng chẳng hiểu sao mỗi lần lên google lại vô thức gõ ra tên Onew cơ =) thế là yêu từ lúc nào không biết :))) nhiều lúc em cũng thấy mình hâm thật
        Chị cho em link 2 blog đó nha ❤ thank kiu chị nhiều hihi

      4. Tuy vậy nhưng ss ấy theo chủ nghĩa Only Onew nên thi thoảng hơi tiêu cực xí.
        Drumstick: https://twitter.com/Drumstick1214
        Tiny.Bear: https://twitter.com/tinybear1214
        Lovepower119: https://twitter.com/lovepower119/media (chị này chủ yếu fancam)
        Eve Onew: https://twitter.com/eveOnew
        Onewfigure: https://twitter.com/onewfigure/media (facam)
        SungbyOnew: https://twitter.com/la_onew/media (fancam)
        La la like: https://twitter.com/ohyesonew (fancam)
        Onewmark: https://twitter.com/ONEWAMARK/media

      5. Ơ, fb của chị hôm trước em vừa visit nè :))) tại em thấy chị comment nhiều trên PuppyTokki á, hoá ra là chị =) em nhớ vì có cái ava gif hình Jinki quay đầu gây xao xuyến con dân haha

Bình luận về bài viết này