210308 Onew Vlive

“Hi… Hello Everyone!”

Ồ em hỏi anh trưa nay ăn gì à? Đột ngột vậy? Uhm… trưa này mình ăn gì ta?

Trưa này anh ăn cơm với cá ngừ. Nó cực ngon luôn!

Không, anh chưa tới phòng tập nữa, anh vẫn còn đang ở kí túc xá. Anh chỉ ở lại đây có tí xíu nữa thôi à. Tất cả lịch trình ngày hôm nay có hơi muộn. Anh vẫn còn chưa quay hình xong nữa đây này. Vậy nên anh vẫn ở kí túc xá và đang tính đi uống nước nè.

Huh? Chờ xíu nha! Anh nghĩ cô nấu ăn ở dorm của bọn anh đang ở đây. Chờ anh tí xíu, chờ tí xíu (khúc này ảnh dễ thương xỉu luôn).

(Đoạn này mọi người có thể nghe thấy tiếng chúc mừng SHINee đạt hạng nhất của mấy cô. Dễ thương lắm luôn.)

Anh trở lại rồi đây. Cô ấy chúc mừng bọn anh. Chúc mừng quá chừng luôn. Anh về lại phòng rồi đây.

Có phải giọng của anh hơi nhỏ không? Yeah… giờ anh đang uống nước nè. Wow, em có thể nghe thấy tiếng pop pop hả? Daebak ghê. Đúng rồi, anh đang uống nước có gas. Vi diệu thiệt, làm sao mà em biết được hay vậy? Anh không tin được là thật sự em có thể nghe thấy đó, âm thanh nhỏ lắm luôn.

“Anh hỏi Key thử mấy cái app ảnh dùng để chụp hình đi.”

Tại sao? Vì mấy tấm ảnh tự sướng của anh nhìn mộc quá hả? Nhưng mà… (nghĩ ngợi)… tất nhiên là mấy cái app sẽ giúp cho gương mặt của anh nhìn sáng hơn, nhưng chỉ là… anh chỉ muốn trông thật tự nhiên thôi. Ai quan tâm chứ, miễn là chính mình. Hãy để cho nó thật có ý nghĩa khi chụp hình selfie. Yeah, hãy chỉ sống một cuộc đời.

Anh lại bắt đầu ăn kiêng, nhưng mà nó lại không hiệu quả.

Trưa nay anh phải đi làm, chụp mấy shoot hình và đi luyện tập.

Ở dorm, mọi thứ đang để tứ tung và anh thì đang ngồi trên giường.

Mà có thể mọi người sẽ không thể nhìn thấy kiểu tóc của đội hỏa tiễn nhiều nữa đâu. Tóc của anh giờ hư dữ lắm, và anh không nghĩ có thể thử thêm kiểu nào mới lạ nữa đâu.

Cảm giác giống như đang gọi điện thoại cho mọi người vậy.

Anh nghĩ nó thật sự giảm bớt gánh nặng và là một điều tốt.

Yeah, lần này anh đã thử rất nhiều kiểu tóc khác nhau.

Anh sẽ cố gắng để cho mọi người nghe giọng của mình.

Oh từ sớm Kibum có gửi cho anh bức ảnh, bức ảnh anh đang đứng lận chân kèm lời nhắn “Hyung, này là thói quen của anh luôn rồi.” Thiệt là vui ghê.

Giờ thì anh nằm rồi. Mà nói thật, anh không thật sự đứng hay là nằm gì cả. Anh ngồi và nằm cùng một thời điểm. Mọi người hiểu ý của anh chứ? Để giải thích cho nghe nè, anh thường đứng khi chân lận lại… Anh nghĩ là người ở tầng trên đang chơi piano.

Oh yeah, ngày hôm qua trên sân khấu, mic của anh bị vướng vào đồng hồ đeo tay, nên là… anh đã không làm tốt trên sân khấu. Và sân khấu kết thúc! Anh thật sự cảm thấy có lỗi. Các thành viên khác đều làm tốt còn anh thì không. Anh thật sự, thật sự tệ mà.

Tự nhiên anh muốn ăn cái gì đó ngọt ngọt. Anh tính đi ăn kem.

Anh nằm nghỉ có tí nhiều hơn trước. Anh nằm ngày càng nhiều hơn.

Có phải giọng của anh nghe giống như anh đang buồn ngủ lắm không? Mấy chuyện anh nói, rồi thì đang nằm nghe giống như anh tính đi ngủ sớm vậy đó. Khoan đã, mình đang nói cái gì vậy kìa.

Anh có thể ngủ quên khi mà đang nằm vầy. Vấn đề là, nó chỉ như vậy vào ban ngày thôi. Anh đổi tư thế, đang năm sấp. Liệu em có thể kêu anh dậy khi mà anh ngáy trong lúc ngủ?

Anh phải đi giờ rồi. Và anh sẽ trở lại sớm thôi.

Được không?

Mọi người có thể chơi hoặc nghĩ ngơi khi không có anh.

Được chứ hả?

Tạm biệt!

Đăng bởi ontokki95

MVP~~~

Bình luận về bài viết này